วันพุธที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

4 จักรพรรดิ์โจรสลัด




Edward Newgate(หนวดขาว)

หนวดขาวเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกว่าเป็นชายที่แข็ง แกร่งที่สุดในโลกของ “วันพีซ” ตามที่บาร์กี้กล่าวมา หนวดขาวเป็นชายที่ใกล้เคียงที่สุดที่จะครอบครองสมบัติ “วันพีซ” และมีพลังเทียบเท่ากับเจ้าแห่งโจรสลัดโกลด์ ดี โรเจอร์
เค้าปรากฏครั้งแรกตอนที่ร็อคสตาร์นำจดหมายจากแชงคูสมาส่งให้หนวดขาว หนวดขาวฉีกจดหมายทิ้งทั้งที่ไม่ได้อ่าน ซึ่งทำให้ร็อคสตาร์โกรธมาก แต่แชงคูสก็บอกว่ามันไม่ใช่เรื่องใหญ่ หลังจากนั้นหนวดขาวก็ได้ปรากฏอีกครั้งตอนที่แชงคูสทำลายกองกำลังเรือที่ขวาง ทางเค้ากับหนวดขาว พวกเค้าทั้ง2คนได้สนทนาเรื่อง หนวดดำ เสร็จแล้วก็สู้กันทำให้เมฆบนฟ้าแยกเป็น2ฝั่ง



โจรสลัดผมแดง แชงคูสกัปตันของกลุ่มโจรสลัดผมแดง มีฝีมือดาบสูสีกับ จูลาคีล มิฮอว์ค(เจ็ดเทพโจรสลัด)และมีจิตคุกคาม ในระดับสูง เคยรู้จักกับลูฟี่ตอน ยังเด็ก เขาเป็นคนที่ให้หมวกกับลูฟี่และเป็นแรงบันดาลใจให้ลู่ฟี่ออกเดินทางเพื่อมุง สู่วันพีซและตั้งใจจะเป็นเจ้าแห่งโจรสลัด ค่าหัว 700,000,000

ธง ธงของแชงคูสนั้น เป็นรูปหัวกะโหลก มีแผลเป็นสามรอยที่ตาซ้ายและด้านหลังมีดาบสองเล่ม ปักลงมาคล้ายกับรูปธงอื่นๆ แต่เป็นรูปดาบ เรือ แชงคุสนั้น มีเรือมาแล้วสองลำ ในรอบสิบปี ลำแรก มีชื่อว่า Red Force (พลังแห่งผมแดง) ที่หัวเรือเป็นรูปมังกรสีแดง และเรือที่แชงคูสนั้นใช่อยู่ตอนนี้ คล้ายกับเรือลำแรก แต่ว่าใหญ่กว่า และมีการประดับมากกว่า จากที่เป็นรูปมังกรสีแดงแต่มีการประดับตกแต่งมากขึ้น ด้วยต้นปาล์ม



ไคโด มีเรื่องเล่าว่า ในอดีตเจ็ดเทพโจรสลัดโมเรียเคยปะทะกับหนึ่งในสี่จักรพรรดิที่"โลกใหม่" นั่นคือหัวหน้าโจรสลัดนามว่า"ไคโด" ไม่ทราบประวัติแน่ชัด ค่าหัว 850,000,000 เบรี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น